QUAN HỆ CÔNG CHÚNG TRONG LĨNH VỰC Y TẾ TƯ NHÂN
15h00 - 16h00, Sảnh Castor , Lầu 5, GEM Center
Ngay từ ngày đầu thành lập, cách đây 20 năm, Bệnh viện FV đã thiết lập bộ phận Tiếp thị & Phát triển kinh doanh với vai trò đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu toàn diện về Bệnh viện đến công chúng. Có thể nói, FV là bệnh viện tiên phong ở Việt Nam coi trọng hoạt động Tiếp thị bệnh viện và quan hệ công chúng, một khái niệm vốn còn rất xa lạ ở Việt Nam cách đây 2 thập kỷ.
Việc xây dựng Bộ phận Tiếp thị và quan hệ công chúng cho bệnh viện ngay từ rất sớm đã góp phần tạo nên uy tín, thương hiệu, danh tiếng của FV như ngày hôm nay. Song, hoạt động Tiếp thị và quan hệ công chúng không chỉ là câu chuyện quảng bá thương hiệu đơn thuần, nó còn gắn liền với năng lực quản trị khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra giữa Bệnh viện và bệnh nhân, giữa bệnh nhân và bác sĩ… So với hệ thống bệnh viện công lập thì Bệnh viện tư nhân được xem là “yếu thế” hơn, nên càng cần phải trang bị tốt về năng lực quản trị khủng hoảng truyền thông. Bởi ngành y là ngành rất nhạy cảm, có nguy cơ tiềm ẩn nhiều vấn đề liên quan đến về truyền thông không mong muốn.
Trong hội thảo này, Bà Nguyễn Thị Lệ Thu – Giám đốc Tiếp thị & Phát triển kinh doanh Bệnh viện FV sẽ giới thiệu về tầm quan trọng của Bộ phận Tiếp thị và quan hệ công chúng trong một bệnh viện tư nhân như FV, và cách thức và quy trình quản trị truyền thông nội bộ và đối ngoại làm sao tránh khủng hoảng truyền thông…. Ngoài ra, đại diện của FV cũng sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế liên quan đến quản trị khủng hoảng truyền thông của Bệnh viện trong nhiều năm qua.
Các diễn giả khác gồm Nhà báo Huy Thọ – Phó giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền thông Báo Tuổi Trẻ hay Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông – Trưởng bộ môn Truyền thông (Khoa Báo chí – Truyền thông trường ĐH KHXH & NV) cũng sẽ trao đổi thêm về tầm quan trọng của việc xây dựng bộ phận marketing, truyền thông và PR tại các cơ sở y tế, bệnh viện; hoạt động này mang lại lợi ích gì cho cộng đồng…
Thông tin diễn giả

Bà Nguyễn Thị Lệ Thu là Giám đốc Tiếp thị & Phát triển kinh doanh Bệnh viện FV 18 năm qua. Bà là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông và marketing ở các lĩnh vực bảo hiểm, y tế, thời trang… suốt 30 năm qua. Bà được biết đến là người tiên phong trong hoạt động tiếp thị và phát triển kinh doanh lĩnh vực chăm sóc y tế tại Việt Nam. Bà cũng từng là Giám đốc tiếp thị của AIA.

Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông hiện là Trưởng Bộ môn Truyền thông – Khoa Báo chí – Truyền thông (Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM). Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông nguyên là Trưởng Khoa Báo chí – Truyền thông (Trường ĐH KHXH & NV), đã có nhiều năm nghiên cứu, giảng dạy về chuyên ngành Báo chí – Truyền thông, là tác giả của rất nhiều bài báo phân tích sắc bén, chuyên sâu về lĩnh vực truyền thông – quảng cáo – báo chí.

Nhà báo Huy Thọ có kinh nghiệm 30 năm làm việc tại Báo Tuổi Trẻ, trong đó có 10 năm làm Phó Tổng thư ký tòa soạn Tuổi Trẻ, 4 năm làm Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền thông của báo. Nhà báo Huy Thọ từng nhiều năm giảng dạy chuyên ngành Báo chí – Truyền thông tại một số trường ĐH.
ĐƠN VỊ TÀI TRỢ
Để ngày vui của Bệnh Viện FV trọn vẹn và mang nhiều ý nghĩa, chúng tôi biết ơn quý đối tác, công ty và cá nhân, thay vì gửi tặng hoa chúc mừng, xin hãy chung tay giúp nhiều em nhỏ được chữa lành, thông qua việc đóng góp vào Quỹ Từ Thiện Nâng Bước Tuổi Thơ do Bệnh Viện FV sáng lập và bảo trợ.
Sự đóng góp của Quý Bằng Hữu sẽ là một bông hoa đẹp nhất dành cho chúng tôi nhân ngày Kỷ Niệm đồng thời là sự đóng góp thiết thực cho ý nghĩa thành lập BV FV của chúng tôi.
Thay mặt Quỹ Từ Thiện Nâng Bước Tuổi Thơ và các em sẽ nhận được điều tốt đẹp từ sự đóng góp của Quý Bằng Hữu, chúng tôi xin chân thành bày tỏ lòng tri ân.
4516681668
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
© 2023 All rights reserved