QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM BỆNH NHÂN
14h00 - 14h30, Sảnh Castor, Lầu 5, GEM Center
Quản lý trải nghiệm khách hàng (Customer Feedback Management – CFM) là quy trình bao gồm việc tiếp nhận, phân tích và đánh giá các phản hồi của khách hàng, trong quá trình sử dụng dịch vụ. Từ đó có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng và gia tăng sự hài lòng của họ.
Tại Bệnh viện FV, các phản hồi của bệnh nhân được thu thập thông qua các kênh khác nhau, bao gồm khảo sát trực tiếp, email, điện thoại và các hình thức kỹ thuật số khác nhau. Sau đó, chúng tôi tiến hành phân tích và đánh giá các phản hồi để tìm ra những vấn đề và mối quan tâm của bệnh nhân. Cuối cùng, các chuyên gia của FV sẽ đưa ra các giải pháp cải thiện, bao gồm cải tiến chất lượng dịch vụ, tăng cường sự hài lòng của bệnh nhân, tăng cường giao tiếp và tạo đào tạo cho nhân viên y tế.
Xa hơn nữa, từ CFM có thể dẫn đến việc theo dõi các chỉ số chất lượng, đánh giá hiệu quả của các chương trình cải tiến và cập nhật các chiến lược cải thiện dịch vụ tại FV. Nhưng đó là những bước vĩ mô hơn phía sau và do Phòng Quản lý Chất lượng đảm nhận. Còn tại những bước đầu của việc Quản lý trải nghiệm bệnh nhân thì như thế nào?
Trong phiên hội thảo này, bà Phan Hải Yến sẽ cung cấp đến Quý vị những kiến thức giúp quản lý và cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân tại Bệnh viện FV. Ngoài ra, bà Phan Hải Yến cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm quý giá, trong việc thực hiện “Khảo sát trải nghiệm người bệnh”, một công cụ quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ và nhu cầu của bệnh nhân. Chúng tôi hy vọng phiên hội thảo “Quản lý trải nghiệm bệnh nhân” sẽ giúp Quý vị có thêm góc nhìn trong việc quản trị tại bệnh viện, qua đó có thể cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân.
Thông tin diễn giả

Bà Phan Hải Yến tốt nghiệp cử nhân Quản trị Kinh doanh tại Việt Nam, trước khi tiếp tục chứng chỉ sau đại học về Quản lý khách sạn tại Thụy Sĩ và làm việc nhiều năm tại Hoa Kỳ.
Bà Yến có hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, với các vị trí liên quan đến nhiệm vụ tương tác với khách hàng. Bà có 12 năm làm việc tại Bệnh viện FV và hiện giữ vị trí Trưởng Phòng Quan Hệ Khách Hàng.
ĐƠN VỊ TÀI TRỢ
Để ngày vui của Bệnh Viện FV trọn vẹn và mang nhiều ý nghĩa, chúng tôi biết ơn quý đối tác, công ty và cá nhân, thay vì gửi tặng hoa chúc mừng, xin hãy chung tay giúp nhiều em nhỏ được chữa lành, thông qua việc đóng góp vào Quỹ Từ Thiện Nâng Bước Tuổi Thơ do Bệnh Viện FV sáng lập và bảo trợ.
Sự đóng góp của Quý Bằng Hữu sẽ là một bông hoa đẹp nhất dành cho chúng tôi nhân ngày Kỷ Niệm đồng thời là sự đóng góp thiết thực cho ý nghĩa thành lập BV FV của chúng tôi.
Thay mặt Quỹ Từ Thiện Nâng Bước Tuổi Thơ và các em sẽ nhận được điều tốt đẹp từ sự đóng góp của Quý Bằng Hữu, chúng tôi xin chân thành bày tỏ lòng tri ân.
4516681668
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
© 2023 All rights reserved